paninibughong nagsakatawang-tao

kahit ang kalungkutan, dapat pinagsasaluhan. makiisa sa pagdiriwang ng pighati at kasawian.

Friday, January 20, 2006

sorry sa lahat!!!

nakakahiya ang ginawa ko kagabi...nahihiya ako nang sobra sa sarili ko...shet.

paano, hindi na naman kasi ako natulog nung wednesday para makapagpasa ng advisory marks ng freshmen yesterday. so, dere-deretso na naman ako sa klase ko ng 7:30, at nakapagturo pa ako til 3pm. darna mode na naman. tapos, naghihintay na lang ako ng rehearsals ng 6pm. e kumusta namang bumigay ang katawan ko around 5pm. at wala akong sinabihan kahit na sino na matutulog lang ako. though inassume ko naman na hahanapin naman ako nina kalon, morny at ariel bago sila pumunta sa rehearsals at makikita nila akong bumuborlog at gigisingin. shemps akala lang yun. so hindi nga nangyari. hinanap ako ng mga utaw hanggang 8pm. (btw ang rehearsals ay 6-9pm). nag-alala ata sila nang sobra. at naging cause of delay ang paghahanap sa akin, at nakadalawang run lang tuloy kami, at isa lang din ang nagawa kong run.

shet, nakakahiya talaga. hindi ko kasi binuksan ang ilaw sa kuwartong tinulugan ko kaya hindi nila ako nakita. nagblend na naman ako sa kadiliman.

but no, ewan ko lang sa mga inisip ng mga tao na rason kung bakit ako nawawala at hindi sumasagot ng telepono: ok pa sa akin ang nag-alala sila na baka namatay na ko o hinimatay sa kung saan, e kumustang naisip din nila na nakipag-EB ako sa kung kanino at hindi kagad makaalis dahil...(wink*wink*)...yun. at bakit ko naman gagawin yun bago magrehearse?! hahaha.

2 Comments:

  • At 9:42 PM, Blogger panchmonster said…

    hahahahaha! Jetty, winner ka talaga. At bakit nga yun ang naisip ng mga tao? hmmmm. Ikaw, ha.

     
  • At 10:35 PM, Blogger jeThRo said…

    ewan ko ba sa kanila. buti nga sana kung yun ang nangyari sa akin, e di ikinatuwa ko. but no, humihilik lang talaga ako nang mga panahong yun.

     

Post a Comment

<< Home