paninibughong nagsakatawang-tao

kahit ang kalungkutan, dapat pinagsasaluhan. makiisa sa pagdiriwang ng pighati at kasawian.

Wednesday, January 25, 2006

big left foot

yan ang bago kong pangalan ngayon. why? kasi for some unknown reason (as of now e insect bite ayon sa doktor) e namaga ang kaliwang paa ko. as in doble ng size ng kanang paa, from a little above the ankle area down. at hindi naman siya mamamaga nang walang epekto sa paglakad ko di ba? lumpo-lumpohan tuloy ngayon ang drama ko. as in lahat ng paraan para hindi masaktan ang kaliwang paa (na hindi naman din naiiwasan talaga) e ginawa ko na--kumandirit, hinila yung kaliwa sa paglakad, tiptoe, etc. try ko naman mamaya ang cartwheel at backbend.

ansakit lang talaga. mukha nga akong si professor x sa class, nakaupo tapos minomove yung chair para makapagsulat sa blackboard. hahaha. ayoko. gusto ko pa rin ako si storm. chos.

i still stand by my theory na may nagpapakulam sa aking estudyante. salbahe kasi ako. cheka.

for more, im a bad person e. with that, i end.

3 Comments:

  • At 4:38 PM, Blogger The Game said…

    pink na pink!

     
  • At 2:47 PM, Anonymous Anonymous said…

    baka elephanteasis(paglaki ng paa) na yan. ang susunod na yugto ay filariasis (paglaki ng bayag). yun. magandang araw!

     
  • At 11:06 AM, Blogger jeThRo said…

    wala kasi akong makitang purple na kulay.

    wow yol, napaka-encouraging nun. hahahah. alam mo naiisip ko na nga rin yan. tsk tsk

     

Post a Comment

<< Home